Lượt xem: 413
Bàn giao nhà ở cho hộ nghèo ở huyện Long Phú
     Sáng ngày 21/9, Ban Chỉ đạo vận động hỗ trợ xây dựng nhà ở cho hộ nghèo khó khăn về nhà ở của tỉnh Sóc Trăng phối hợp với huyện Long Phú tổ chức lễ bàn giao nhà ở cho hộ nghèo tại xã Long Phú.  Đến dự buổi lễ bàn giao có các đồng chí: Vương Tấn Vũ - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; Huỳnh Đức - Chủ tịch UBND huyện Long Phú; đại diện lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam tỉnh Sóc Trăng và lãnh đạo xã Long Phú.

      Cụ thể, căn thứ nhất được bàn giao cho bà Lâm Thị Phên, ngụ ấp Bưng Long, xã Long Phú có diện tích gần 40m2, tổng kinh phí xây dựng 60 triệu đồng, trong đó, nhà nước hỗ trợ 50 triệu đồng và gia đình đóng góp thêm 10 triệu đồng; căn thứ hai được bàn giao cho gia đình chú Thạch Thương, ngụ ấp Tân Lập, xã Long Phú có diện tích cũng gần 40m2, tổng kinh phí xây dựng 50 triệu đồng do nhà nước hỗ trợ. Đây là 2 trong những hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn được hỗ trợ nhà ở trong đợt 2 năm 2022.

Trích ảnh: Lãnh đạo 

      Những ngôi nhà cấp 4 đã hoàn thành và được đưa vào sử dụng trên địa bàn huyện Long Phú, đảm bảo các yếu tố: nền cứng, tường cứng và mái cứng. 
      Nhân dịp lễ Sene Đôn Ta của đồng bào dân tộc Khmer, lãnh đạo Huyện ủy – UBND huyện, đại diện lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Sóc Trăng và địa phương có các phần quà, tiền mặt trao tặng cho mỗi gia đình. Đây là hoạt động thiết thực góp phần thể hiện sự quan tâm của Đảng, Nhà nước trong công tác vận động các tổ chức, cá nhân hỗ trợ xây dựng nhà ở trên địa bàn huyện Long Phú, phần nào giúp các hộ nghèo có nơi ở ổn định, an tâm lao động sản xuất, từng bước giảm tỷ lệ hộ nghèo trên địa bàn huyện Long Phú nói riêng và của tỉnh nói chung.

 

Tin, ảnh Thanh Đồng

 
TIN KHÁC

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 31
  • Hôm nay: 330
  • Trong tuần: 10 726
  • Tất cả: 1865084
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN LONG PHÚ - TỈNH SÓC TRĂNG                               
                    Địa Chỉ: Ấp 4 Thị trấn Long Phú, Huyện Long Phú, Tỉnh Sóc Trăn
                       Điện Thoại: 02993.857.430  Fax: 02993.857.430 . Email: vanphong.huyenlp@soctrang.gov.vn




    Người chịu trách nhiệm nội dung:.........................................................   
      Ghi Rõ Nguồn "UBND HUYỆN LONG PHÚ" Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.